Hair Tonic บำรุงหนังศีรษะ

 

2017-02-04_16-23-35
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ(ไม่ล้างออก)

บำรุงหนังศีรษะเสริมสร้างผมใหม่ให้แข็งแรง

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยฟื้นบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ชะลอการหลุดร่วง เสริมสร้างผมใหม่ให้ผมกลับมาดกดำ แลดูมีสุขภาพดี เผยสรรพคุณสมุนไพรจากเคล็ดลับภูมิปัญญาไทยที่ใช้หญ้ดอกขาวและมะหาดในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะมาอย่างยาวนาน

  • หญ้าดอกขาวลดการสะสมเชื้อราแบคทีเรีย และช่วยลดความมับนหนังศีรษะ ป้องกันรังแค
  • มะหาด เสริมสร้างผมใหม่ ให้ความชุ่มชื้นบำรุงหนังศีรษะaehrothnikh_hnaa.jpg
    สรรพคุณ: 
    • ช่วยฟื้นบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
    • ชะลอการขาดหลุดร่วง
    • เสริมสร้างผมใหม่ให้ผมกลับมาดกดำ
    วิธีใช้: 

    ฉีดแฮร์ โทนิค บริเวณหนังศีรษะที่แห้งหรือหมาด คลึงนวดเบาๆ ทิ้งไว้ให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก

    ควรใช้เป็นประจำทุกวันเช้า และก่อนนอน หรือใช้ได้บ่อยตามต้องการ และควรใช้ร่วมกับไรซ์นาโน แฮร์ เซรั่ม เพือประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

    ข้อควรระวัง:

    ใช้ภายนอก ไม่ควรรับประทาน

    ปริมาณสุทธิ: 

    60 มิลลิลิตร(ml.)

    ราคา: 200 บาท
    buynow

Leave a comment